Hôm nay :

Hotline: 0120 220 1889 - 0902 108 162

Dịch vụ tư vấn sửa nhà đẹp của Công ty xây dựng Nguyên là nơi tư vấn sửa nhà chính xác và đáng tin cậy tại TP HCM.
Bạn đang cần sửa chữa chữa ngôi nhà của mình để cùng đón tết với gia đình. Bạn không biết phải bắt đầu sửa từ đâu? Nên sửa như thế nào là tốt nhất? Sửa như thế nào cho họp phong thủy với gia đình? Đây là lúc bạn cần đến một nơi tư vấn giúp bạn hoàn thành công việc sửa nhà của mình.
 
Cùng chúng tôi cải tạo và trang trí ngôi nhà của bạn để kịp đón tết
Hiểu được nỗi lo lắng và khó khăn của các bạn công ty chúng tôi đưa ra dịch vụ tư vấn sửa nhà đẹp để giúp khách hàng có cái nhìn chi tiết hơn về công việc sửa chữa nhà của mình. Chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra phương án sửa chữa ngôi nhà của bạn một cách tốt nhất, đồng thời cung cấp cho bạn những kiến thức đơn giản, cơ bản nhất về công việc sửa chữa nhà.
Công việc sửa nhà là khó khăn và quan trọng
Việc sửa chữa một căn nhà nói ra thì thật đơn giản nhưng rất phức tạp, đơn giản nếu bạn chỉ cần sửa chữa một cách qua loa còn thực chất công việc chính thức thì rất là khó khăn và phức tạp. Việc sửa một ngôi nhà cũ khó khăn hơn rất nhiều so với xây mới một ngôi nhà, nếu ngôi nhà bị hư hỏng, xuống cấp trầm trọng thì công việc sửa chữa càng rắc rối và khó khăn hơn. Và nếu ngôi nhà của bạn không có bản vẽ hay bản vẽ đã qua sửa chữa nhiều lần thì việc thi công sửa lại căn nhà là bắt buộc phải cẩn chuyên gia trong lĩnh vực sửa nhà.
 
Công việc cải tạo nhà ở cần một chuyên gia tư vấn uy tín
Bên cạnh đó chi phí cho việc sửa chữa một căn nhà tốn kém hơn so với việc xây mới. Từ đây bạn có thể thấy được phần nào những khó khăn của công việc sửa chữa nhà, vì vậy nếu bạn muốn ngôi nhà của mình trở nên hoàn hảo hơn, hợp phong thủy hơn bạn nên tìm đền những chuyên gia tư vấn sửa nhà để giúp ngôi nhà của bạn đẹp và hợp phong thủy nhất.
Bạn có muốn biết những kinh nghiệm sửa nhà của chúng tôi. Mời xem mục kinh nghiệm sửa nhà để biết thêm những vấn đề cần biết khi sửa nhà.
Nên chọn nơi tư vấn sửa nhà đáng tin cậy
Hiện nay có nhiều nơi đưa ra những lời chào mời, những câu dụ dỗ rất hay đánh vào tâm lý ham rẻ của khách hàng rồi đưa ra những phương án sửa chữa không hoàn thiện, không giải quyết được vấn đề hoặc không giải quyết triệt để mà còn làm cho khách hàng tốn kém chi phí rất nhiều. Vì lý do này các bạn nên tìm đến những công ty uy tín và chuyên nghiệp để được tư vấn và thực hiện công việc sửa nhà một cách tốt nhất, triệt để nhất mà lại tiết kiệm chi phí nhiều nhất.
Công ty xây dựng Nguyên chúng tôi tự hào là nơi đặt niềm tin của khách hàng trong hơn 8 năm qua trên lĩnh vực thiết kế, xây dựng, sửa chữa và cải tạo nhà ở, nhà chung cư, biệt thự, văn phòng, công trình công cộng, khu thương mại… Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực của mình chung tôi tin tưởng sẽ mang lại cho quý khách hàng một ngôi nhà như ước mơ.
 Dich vu tu van sua nha dep la uy tin
Chữ tín là chìa khóa vàng của chúng tôi
Đến với dịch vụ tư vấn sửa nhà đẹp của chúng tôi các bạn sẽ được những chuyên gia trong thiết kế và phong thủy tư vấn nhiệt thành nhất. Với phương châm luôn vì khách hàng chúng tôi sẽ làm hài lòng khách hàng, sẽ giải đáp mọi thắc mắc, giải quyết mọi khó khăn của quý khách hàng.
Chúng tôi đưa ra dịch vụ tư vấn cải tạo nhà là để giúp các bạn có thêm ý tưởng sửa chữa cho căn nhà của mình đẹp hơn. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn từ việc đưa ra ý tưởng đến khi hoàn thiện ý tưởng của bạn. Chúng tôi thực hiện tư vấn từ thiết kế nội thất, kiến trúc ngôi nhà, ngoại cảnh ngôi nhà, cho đến việc lựa chọn nguyên vật liệu, nhà cung cấp…
Dịch vụ Công ty sửa chữa nhà tại TP.HCM gồm:
1. Sửa chữa, nâng cấp, cải tạo nhà cấp 4, nhà phố, căn hộ chung cư cũ xuống cấp 
      –  Sửa chữa, nâng cấp, Cải tạo Căn hộ chung cư, Nhà phố.
      -  Cơi nới nhà như lên thêm tầng, nối thêm phòng.
      -   Nhận quyét sơn, quyét vôi ve, sơn dầu, sơn bả matít, sơn pu thực hiện chuyên nghiệp từ diện tích nhỏ nhất.
      -   Chuyên nhận chống thấm công trình , chống thấm tường, chống thấm trần nhà, chống nấm mốc bằng công nghệ cao.
      -   Nhận lắp đặt, thi công , xử lý hệ thống điện nước dân dụng trong gia đình bạn.
      -  Thi công mái tôn, cửa hoa, cửa sắt, cửa nhôm kính, cửa thủy lực.
      -  Nhận thi công và trang trí trần thạch cao, trần gỗ , trần nhựa.
      -  Tư vấn, sửa chữa nhà tập thể. Cơi nới thêm phòng với kỹ thuật thi công an toàn, chất lượng cao .
      -  Thi công nội thất và ngoại thất trọn gói.
2. Thiết kế, thi công trang trí nội thất công trình văn phòng công ty, showroom, khách sạn, ngân hàng, nhà hàng, nhà ở, trường học, bệnh viện, quán bar,….
3.  Cung cấp các mặt hàng trang thiết bị nội thất văn phòng như: Bàn giám đốc, ghế giám đốc, bàn trưởng phòng, bàn nhân viên, tủ hồ sơ, vách ngăn văn phòng, vách ngăn vệ sinh…
4. Thiết kế thi công các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp.
5. Gia công kết cấu thép công trình, thi công hệ thống bếp, quán bar, đá granit công trình…
       Phương châm của chúng tôi là “phục vụ vì chữ tín”, quý vị không phải ngần ngại khi liên hệ với chúng tôi vào bất cứ lúc nào để được phục vụ theo địa chỉ sau:
Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn sửa nhà một cách đẹp nhất hợp phong thủy nhất.

BACK TO TOP